วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประโยชน์ที่คาดหวังจะได้รับ

ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
7.1 ทำให้ทราบถึงบทบาทการมีส่วนร่วมประสิทธิภาพและประสิทธิผลของกลไกในการ
ดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคของภาคประชาชน
7.2 ทำให้ทราบถึงรูปแบบ แนวทาง วิธีการ และกระบวนในการทำงานด้านผู้บริโภคของ
องค์กรผู้บริโภค และการรวมกลุ่มของประชาชนในการปกป้องผลประโยชน์ในฐานะ
ผู้บริโภค
7.3 ความตื่นตัวของประชาชนในการมีส่วนร่วมในการให้ความเห็นต่อนโยบายและ
มาตรการคุ้มครองผู้บริโภคในระดับพื้นที่และระดับประเทศ
7.4 เกิดเครือข่ายในการปฏิบัติการจริงในอนาคตในการให้ความเห็นและเสนอความเห็น
ในการกำหนดนโยบาย กฎหมาย และให้ความเห็นในการกำหนดมาตรการเพื่อการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7.5 ได้รูปแบบ และกลไกองค์การอิสระผู้บริโภค ในการให้ความเห็นและเสนอความเห็น
ในการกำหนดนโยบาย กฎหมาย และให้ความเห็นในการกำหนดมาตรการเพื่อการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7.6 จัดทำข้อเสนอแนะในการพัฒนากลไกภาคประชาชนในการเพิ่มประสิทธิภาพการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7.7 ได้ข้อเสนอแนะในรายละเอียดใน หลักการ และ(ร่าง)องค์การอิสระผู้บริโภคตาม
เจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น